Thanh toán


Thanh toán

1. BƯỚC 1: TÌM KIẾM WEBSITE

2. BƯỚC 2: TÌM SẢN PHẨM

Quý khách nhờ order hoặc gom hàng hộ có thể tham khảo các mặt hàng ở các website như:

https://www.amazon.co.jp/http://www.rakuten.co.jp/http://www.nissen.co.jp/, http://kakaku.com/...

Quý khách lưu ý ghi rõ link sản phẩm, màu sắc, thông số..để tránh sai sót trong quá trình order hàng.

3. BƯỚC 3: TẠO ĐƠN ĐẶT HÀNG

Quý khách có thể tải đơn đặt hàng ngay tại website: http://dathangnhatban.com.vn/ hoặc liên hệ với Hotline chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.

4. BƯỚC 4: THANH TOÁN

  • Đối với dịch vụ order: Sau khi đã xác nhận đơn hàng, Quý khách đến văn phòng công ty Samurai đặt cọc từ 80-100% tiền hàng. Hoặc thanh toán tiền hàng bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng sau đó Quý khách nhắn tin tới số 0969.966.644 theo cú pháp:(Mã KH)-(Tên KH)-(Số tiền chuyển khoản)-(Ngày chốt đơn hàng). Chúng tôi sẽ gửi tin nhắn phản hồi cho Quý khách.

Ví dụ: khách hàng tên Hà sau khi đã nhận đơn hàng và chuyển khoản. Quý khách nhắn tin “SMR-Ha-5.000.000-1/6/2017” gửi tới 0969966644 

  • Đối với dịch vụ vận chuyển: Samurai sẽ thông báo hàng về cho khách và khách chuyển khoản với nội dung: (Mã KH)+(Thanh toán phí vận chuyển)-(Lô hàng) 

Ví dụ: "SAM 5455- thanh toán vận chuyển lô JP 3234" và gửi tới 0969966644 

5. BƯỚC 5: VẬN CHUYÊN

  • Đối với dịch vụ order hàng: Sau khi đã thực hiện order, gom đồ và khách hàng đã xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng về Việt Nam. Quá trình vận chuyển và thu gom nhanh chóng chỉ từ 3 - 5 ngày.
  • Đối với dịch vụ vận chuyển: Sau khi Samurai đã nhận được hàng tại kho Nhật và xác nhận hàng hóa của Quý khách đủ điều kiện vận chuyển về Việt Nam, quý khách có thể theo dõi lịch trình hàng hóa của mình để biết hàng đã về tới đâu và quá trình vận chuyển lô hàng diễn ra trong vòng từ 3 - 5 ngày.

6. BƯỚC 6: TRẢ PHÍ SHIP

Khi hàng đã về tới Việt nam, khách hàng thực hiện thanh toán phí Ship từ trụ sở Công ty Samurai đến các địa điểm theo yêu cầu. Đối với những đơn hàng đến địa chỉ trong nội thành Hà Nội Quý khách được miễn phí khoản phí trên.

7. BƯỚC 7: NHẬN HÀNG

Sau khi đã nhận được hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ lại hàng hóa và đối chiếu với đơn đặt hàng.

8. CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng trong quá trình vận chuyển và giao nhận, công ty Cổ Phần Quốc Tế Samurai cam kết xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại và đền bù cho khách hàng theo như các chính sách sau:

Mức đền bù cho khách hàng khi gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển của Samurai từ Nhật Bản về Việt Nam khi hàng hóa bị thất lạc, rơi vỡ sẽ là:

  • 15USD/kg trong trường hợp giá trị hàng hóa lớn hơn 15USD và tổng giá trị đền bù sẽ không vượt quá 350USD/ vận đơn dựa theo công ước Vacsava đối với việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.
  • Nếu như giá trị của món hàng thấp hơn 15USD thì mức đền bù sẽ được căn cứ theo thực tế là 50.000VND/kg.
  • Đối với trường hợp mức đền bù 100% giá trị hàng hóa thì khách hàng cần lập danh sách hàng hóa theo giá trị thực tế trên hóa đơn mua hàng và phải hoàn thành nghĩa vụ thanh toán phí bảo hiểm 2% trên tổng giá trị đơn hàng. Sau đó, công ty Samurai sẽ đứng ra thay mặt khách hàng mua bảo hiểm và chi trả đầy đủ 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra sự cố hỏng hóc, thất lạc.

Khi có yêu cầu đền bù, khách hàng phải làm công văn khiếu nại bằng văn bản đồng thời cung cấp các chứng cứ xác thực hàng hóa bị mất, vỡ, hỏng trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng tại Việt Nam. Công ty Samurai sẽ có trách nhiệm tiếp nhận và phản hồi cho khiếu nại của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SAMURAI

VP Hà Nội: Số 22, ngõ 543, đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội

VP TP. HCM: Số 150 Miếu Bình Đông, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

SĐT: 0969.966.644 - 0946.673.366

Email: dathangnhatban247@gmail.com

Website: http://dathangnhatban.com.vn/